Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

160-162 Lê Hồng Phong Phường 3 Quận 5

160-162 Lê Hồng Phong Phường 3 Quận 5

Phòng khám 160-162 Lê Hồng Phong Phường 3 Quận 5 là một trong những địa chỉ chuyên điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh gan uy tín.


Xuất Tinh Bao Nhiêu Phút Được Xem Là Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Posted on July 17 2019, 10:40am

Hiện nay tỉ lệ đàn ông vị thành liên mắc phải bệnh xuất tinh sớm ngày càng đa dạng theo những chuyên gia đã đua ra khoảng hơn 65% nam giới mắc cần bệnh xuất tinh sớm. Vậy bệnh xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm có chữa được không? khám hay chữa xuất tinh sớm như nào mời các bạn theo dõi bài viết về xuất tinh sớm dưới đây.

Thư của 1 bệnh nhân gửi đến đa khoa Hồng Phong:

Thưa bác sĩ! Tôi và bạn gái yêu nhau được gần 2 năm, chúng tôi chỉ sở hữu các âu yếm từ bên ngoài chứ chưa hề quan hệ tình dục. Bình thường, việc xuất tinh của tôi chủ yếu là thủ dâm hoặc do cô đấy kích thích bằng tay. Cách đây 1 tuần, tôi và cô đấy sở hữu quan hệ dục tình sở hữu nhau. Thời gian quan hệ của chúng tôi kéo dài khoảng 2 phút thì tôi xuất tinh. Vì chưa sở hữu kinh nghiệm trong vấn đề này buộc phải tôi với thắc mắc rằng: liệu lần đầu quan hệ xuất tinh dưới 3 phút mang nên bị bệnh xuất tinh sớm hay không? Rất mong sớm nhận được phản hồi từ bác bỏ sĩ?

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ưa chuộng và gửi câu hỏi vể cho phòng khám của chúng tôi. Thắc mắc của bạn được những chưng sĩ giải đáp như sau:

Bao Nhiêu Phút Được Xem Là Xuất Tinh Sớm ở Nam Giới?

Xuất tinh là sự giải phóng tinh dịch ra khỏi cơ thể. Xuất tinh sớm là 1 dạng rối loàn chức năng tình dục, sở hữu thể tác động xấu đến chất lượng đời sống dục tình của 1 người đàn ông. Đó là khi cực khoái hoặc " cao trào " xảy ra sớm hơn mong muốn. Thỉnh thoảng sở hữu thể với biến chứng sở hữu sinh sản, nhưng xuất tinh sớm (PE) cũng có thể tương tác xấu tới sự thỏa mãn tình dục, cho cả nam giới và bạn tình của họ.

Không với thời gian định sẵn cho 1 người đàn ông phải kéo dài bao lâu trước khi quan hệ. Nhưng khi 1 người đàn ông đạt cực khoái trước lúc anh ta muốn, anh ta mất cương cứng và không thể tiếp tục giao hợp thì được xem là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là một vấn đề rộng rãi ở nam giới hiện nay. Khoảng 30% tới 40% nam giới gặp vấn đề này tại 1 số thời điểm trong cuộc sống của họ.

Vậy lần đầu quan hệ xuất tinh trong 2 phút sở hữu nên bị xuất tinh sớm không?

Theo đánh giá từ các chuyên gia y tế, thời gian quan hệ trung bình của nam giới là từ 4 đến 5 phút. Tùy thuộc vào sức khỏe và khả năng dục tình mà sở hữu các người sẽ đạt được số phút cao hơn. Thời gian quan hệ dưới 3 phút được xem là thời gian giao cấu ngắn. Đây là 1 trong các dấu hiệu điển hình của bệnh xuất tinh sớm.

Có cực kỳ nhiều căn nguyên khác nhau dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, trong ấy thủ dâm sai bí quyết là nguyên cớ làm nam giới bị xuất tinh sớm. Theo như những thông tin mà bạn Hoàng Tuấn chia sẻ, đây là lần đầu quan hệ, và trước kia bạn thường xuất tinh bằng giải pháp thủ dâm. Hơn nữa, lần đầu quan hệ làm bạn gặp khá đa dạng bỡ ngỡ, tâm lý bị thúc đẩy cũng làm cho thời kì xuất tinh xảy ra nhanh hơn.

Lời khuyên của bác sĩ!

Với giả dụ của bạn Hoàng Tuấn, để biết cứng cáp xem liệu rằng mình có bị bệnh xuất tinh sớm hay không? Chúng tôi khuyên bạn phải đến gặp chưng sĩ chuyên khoa nam học để được thăm khám và chẩn đoán bệnh một cách cụ thể.

Hiện nay, dịch vụ tư vấn nam khoa online đang được siêu rộng rãi người bệnh quan tâm. Với điểm cộng tham vấn nhanh chóng, kịp thời, chỉ buộc phải một cú điện thoại thì người bệnh mang thể hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh lý mà mình đang gặp phải. Đội ngũ chưng sĩ tham mưu nam khoa luôn sẵn sàng túc trực, san sẻ thông tin mang người bệnh. Dịch vụ tham mưu nam khoa online xây dựng thương hiệu đã và đang giúp ích cho cực kỳ đa dạng nam giới. Vì thế, bạn với thể lựa tậu dịch vụ này, gặp bác sĩ tư vấn nam khoa để mang thể hiểu rõ hơn về tình trạng xuất tinh sớm mà mình đang gặp phải. Qua dịch vụ tham mưu nam khoa online, bạn với thể đặt lịch khám trực tiếp có chưng sĩ tham mưu nam khoa

Như chúng tôi với phân tích ở trên, bệnh xuất tinh sớm của nam giới khởi thủy từ phổ biến nguyên do khác nhau. Phụ thuộc vào tình trạng bệnh và nguyên do gây bệnh cụ thể của mỗi người, những bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị ưng ý nhất đối có từng người bệnh.

Ngoài ra, bạn Hoàng Tuấn cũng buộc phải để ý 1 số vấn đề sau đây:

Giữ tâm lý vô tư trước lúc quan hệ, không nên quan hệ dục tình khi đang bực tức, nóng giận. Bởi điều này mang thể khiến bạn xuất tinh sớm hơn so sở hữu bình thường.

Không cần thủ dâm quá nhiều, thủ dâm sai cách chính là duyên cớ gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Quan hệ tình dục nhẹ nhàng, tránh việc quan hệ nhanh hoặc mạnh, điều này khiến cho dương vật bị kích thích và xuất tinh sớm.

Trao đổi sở hữu bạn tình để cả hai mang thể hòa hợp, giúp kéo dài thời kì quan hệ hơn.

Không buộc phải tiêu dùng những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá… bởi chúng là nguyên do thúc đẩy tới chất lượng tinh trùng và sức khỏe, vô tình làm nam giới bị xuất tinh sớm.

Trên đây là những thông báo trả lời thắc mắc “lần đầu quan hệ xuất tinh dưới 3 phút sở hữu bắt buộc bị xuất tinh sớm không?” Gửi tới bạn Hoàng Tuấn. Nếu với bất cứ thắc mắc nào khác, bạn với thể địa chỉ trực tiếp có bác bỏ sĩ của chúng tôi để được tham vấn và giải đáp miễn phí nhé!

----------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Cả tuần)
Websitehttp://phongkham160-162lehongphongp3q5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts